bookmarkdon.com ท่องเที่ยว ค้นหาความเป็นเด็กในตัวคุณ เมื่อได้มาเที่ยวสวนสนุกในพัทยา

ค้นหาความเป็นเด็กในตัวคุณ เมื่อได้มาเที่ยวสวนสนุกในพัทยา

พัทยา

พัทยา

สถานที่ท่อง เที่ยวไทย ที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้จะทำให้พัทยาเป็นหนึ่งในแผนการเดินทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนในประเทศไทยครั้งต่อไป ตั้งแต่วัดวาอารามอันเงียบสงบไปจนถึงร้านกาแฟอร่อยๆ และเกาะใกล้เคียงที่สวยงาม มีกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณยุ่งวุ่นวายในภูมิภาคชลบุรี โบนัสเพิ่มเติมคือระยองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวอยู่ใกล้เคียง

ค้นหาความเป็นเด็กในตัวคุณ เที่ยวไทย ที่ สวนสนุกในพัทยา ตั้งแต่สวนน้ำที่สดชื่นไปจนถึงการทัศนศึกษาเชิงวัฒนธรรม พัทยามีสวนสนุกที่ใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ คุณจะพบบางสิ่งบางอย่างสำหรับความเป็นเด็กในตัวคุณอย่างแน่นอน!

1-ก. ในโลกแฟนตาซี – สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน คุณรู้หรือไม่ว่าสวนสนุกการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลกอยู่ในประเทศไทย? จนกระทั่งเราได้ยินเกี่ยวกับสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน

ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำหลัก 5 แห่ง (และฮิวจ์) และการแสดงหลัก 9 รายการที่จัดขึ้นทุกวัน ทั้งผู้ใหญ่และเด็กจะต้องสนุกอย่างเหลือเชื่อ ที่สวนสนุกที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ คุณสามารถเล่นสไลด์เดอร์กับเพื่อนใน Cartoon Network  รวมถึง Powerpuff Girls และ Jake จาก Adventure Time

5-b-2-Cartoon-Network-Amazone-Waterpark-2 เครื่องเล่นที่เราโปรดปรานบางส่วน ได้แก่ Alien Attack ที่นักขี่ 2 คนหมุนตัวลงไป 320 เมตรในรถไฟเหาะทางน้ำ ซึ่งคุณจะได้ไปสู้กับ Swampfire, Cannonbolt และ NRG จาก Ben 10 Ultimate Alien!

5b3-เอเลี่ยนโจมตี-ภาพตัดปะ นอกจากนี้ยังมี Humungosaur เครื่องเล่นสวนน้ำสัตว์ประหลาดในธีมแรกเต็มรูปแบบที่ผู้ขับขี่ 4 คนนั่งในแพสำหรับ 2 คนแข่งกันบนรางคู่ที่หมุนไป 213 เมตรก่อนจะดิ่งลงสู่แนวตั้งอย่างบ้าคลั่ง

ยังไม่ถูกใจ? แล้ว Adventure Zone สวนน้ำธีม Adventure Time แห่งแรกล่ะ!!! (ถ้าคุณยังบอกไม่ได้ว่าพวกเราบางคนที่ TripCanvas เป็นแฟนตัวยง :p) ทั้งหมดที่เราสามารถพูดเกี่ยวกับ Adventure Zone คือ… คาดหวังอะไรไม่ได้นอกจากความเบิกบานใจอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นที่ Jake Jump หรือ Rainfall Rainicorn!

5b5-adventure-zone สวนน้ำการ์ตูนที่มีธีมเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มีสไลเดอร์น้ำ 9 ตัวและถังน้ำขนาดใหญ่ 2 ถัง และอื่นๆ อีกมากมาย

Related Post

ท่องเที่ยววิถีใหม่

ท่องเที่ยวไทย วิถีใหม่ทำตัวอย่างไรให้ถูกต้องท่องเที่ยวไทย วิถีใหม่ทำตัวอย่างไรให้ถูกต้อง

ปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าจะการระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศจะไม่มีผู้ติดเชื่อภายในประเทศแล้วก็ตาม แต่การท่องเที่ยวไทย ยังมีนโยบายการปฏิบัติตนในระหว่างการท่องเที่ยวอยู่ ซึ่งวันนี้เราจะสรุปถึงสิ่งที่ต้องปฏิบัติตนในการท่องเที่ยวช่วงนี้มีฝากกันดังนี้ 1.ใส่ผ้าปิดจมูก การใส่ผ้าปิดจมูกถือเป็นสิ่งป้องกันที่สามารถช่วยลดการติดเชื้อได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเมื่อไปเที่ยวในสถานที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก จึงควรทำการปิดผ้าปิดจมูกทุกครั้ง 2.หลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด โรคระบาดโควิด-19 สามารถแพร่กระจายในอากาศได้ ดังนั้นเมื่อไปเที่ยวควรหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อลดความเสี่ยวในการติดเชื้อ 3.พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ การล้างมือถือเป็นการป้องกันเชื้อโรคให้เข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด ดังนั้นควรมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก่อนหยิบอาหารเข้าปากหรือขยี้ตาจะต้องทำการล้างด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนทุกครั้งเวลาไปท่องเที่ยวไทย 4.อาบน้ำให้สะอาด เมื่อกลับเข้าสู่ที่พักก่อนที่จะกินอาหารจะต้องทำการอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด เพราะน้ำสบู่และยาสระผมสามารถทำลายเชื้อโรคโควิด-19 ได้ดีที่สุด โดยเฉพาะการเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับที่ต้องไปสัมผัสกับสิ่งของและผู้คนภายนอก ที่กล่าวมานี้เป็นข้อปฏิบัติที่นักท่องเที่ยวควรปฏิบัติในการท่องเที่ยวไทย ไม่ว่าจะเป็นแบบค้างคืนหรือชั่วคราว เพราะทุกอย่างที่ทำล้วนสามารถป้องกันการติดเชื้อได้เป็นอย่างดี

เที่ยวหัวหิน

เคล็ดลับอะไรที่จะทำให้เรา เที่ยวหัวหินอย่างสนุกเคล็ดลับอะไรที่จะทำให้เรา เที่ยวหัวหินอย่างสนุก

เรื่องของการวางแผนท่องเที่ยว ไม่ว่าจะ เที่ยวหัวหินหรือเที่ยวภูเขายังอยู่นั้นแน่นอนเลยว่าหากเราต้องการท่องเที่ยวอย่างสนุก ไม่มีติดขัดหรือเรื่องที่จะทำให้การท่องเที่ยวของเรานั้น เสียเวลาหรือประสบกับการล้มเหลวนั้น แน่นอนเลยว่า เรื่องของการวางแผน เป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในการที่จะทำให้การท่องเที่ยวเที่ยวหัวหินของเรานั้น ไม่มีปัญหา และทำให้วันเวลาที่เราวางแผนเอาไว้ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากไปท่องเที่ยว ดังนั้นเรื่องของเคล็ดลับ ในการที่จะวางแผนท่องเที่ยว จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับนักท่องเที่ยว บางคนอาจจะมองว่า การวางแผนท่องเที่ยว ไม่จำเป็นอะไรมากมาย ไปวางแผนเอาดาบหน้าก็ได้ แต่จากประสบการณ์ที่ฟังจากนักท่องเที่ยว ในหลายคนที่เดินทางท่องเที่ยว อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะมีวันหยุดแค่วันเดียว ก็อยากที่จะไปท่องเที่ยวนั้น เรื่องของการวางแผนการท่องเที่ยว จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากที่สุด โดยเฉพาะการเลือกโรงแรมที่พัก ที่ใกล้ชายหาดของทะเลตอนเที่ยวหัวหินมากที่สุด เพราะจะทำให้เราสามารถที่จะดื่มด่ำ

เที่ยวเขาใหญ่

ก่อนไปเที่ยวเขาใหญ่ควรศึกษาเรื่องของเส้นทางด้วยก่อนไปเที่ยวเขาใหญ่ควรศึกษาเรื่องของเส้นทางด้วย

แน่นอนอยู่แล้วว่า การที่จะท่องเที่ยวยังอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่นั้น แน่นอนว่า มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ในเรื่องของเวลาเปิดปิด หรือเรื่องของกฎระเบียบต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวในแต่ละคน จะจัดการในการท่องเที่ยวด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นับได้ว่าเป็นอุทยานแห่งชาติ ที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุด ก็อย่างที่บอกนั่นแหละว่า อุดมสมบูรณ์จนได้รับการยกย่องว่า เป็นมรดกโลกทาง ด้านความอุดมสมบูรณ์ทางด้านธรรมชาติ กินพื้นที่ถึง 4 จังหวัด ดังนั้น การเที่ยวเขาใหญ่ จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ค่อนข้างจะมีความอุดมสมบูรณ์ จึงทำให้มีสัตว์จำนวนมากอยู่อาศัย โดยเฉพาะสัตว์ป่า มีความดุร้ายอยู่ในตัว ดังนั้นการที่เราจะไปพักหรือไปท่องเที่ยว อย่างเขาใหญ่ เรื่องของการศึกษาในระระเบียบนั้น เป็นเรื่องที่จำเป็น และสำคัญเป็นอย่างมาก